"erfitt aš spila viš Stoke"

"Žaš er mjög erfitt aš spila viš Stoke og hvert innkast, aukaspyrna og hornspyrna sem lišiš fęr skapar hęttu."

Er žaš bara ég eša er žaš mjög ķ tķsku aš segja aš hvaša liš sem er sér erfitt aš spila į móti žessa dagana ef ekki nęst įsęttanlegur įrangur śr toppleikjum? Mér finnst stjórnarnir oršnir helst til gjarnir į žetta - ég efa ekki aš alltaf er hętta śr öllum innköstum, aukaspyrnum og hornspyrnum į einhvern hįtt ķ öllum knattspyrnuleikjum, en come on. Žetta er samt Stoke, įn žess aš meina žeim illt.

Frekar slappar afsaknir. Frekar bara aš jįta žegar illa er gert, žaš kemur fyrir öll liš af og til.

Vonandi taka sķšan mķnir menn bara Chelsea į morgun.


mbl.is Žetta var rétti tķmapunkturinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held aš Chelsea eigi eftir aš jarša ykkur žar sem dómarinn er ekki lengur hręddur žar sem enska knattspyrnu sambandiš mun refsa ykkur eins og hinu lišinum!!!

Höršur (IP-tala skrįš) 10.1.2009 kl. 22:00

2 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

„Viš erum ekki sįttir en žetta var erfišur leikur. Viš hefšum getaš tryggt okkur sigurinn ķ lokin en žaš var betra aš fį eitt stig en ekkert."

Gleymdir aš vitna til fyrri hluta ummęlanna žar sem skżrt kemur fram ekki sįttir.

Ólķklegt aš Utd. vinni alla žessa 3 leiki sem žeir eiga inni. T.d. steindautt jafntefli į morgun nįnast stašreynd.

Pįll Geir Bjarnason, 10.1.2009 kl. 23:23

3 Smįmynd: Frišrik Jónsson

Takk fyrir innlitiš Pįll og Geir. Žaš gęti veriš aš Chelsea "jarši okkur", en žaš er harla lķklegra en hin nišurstašan, og mun žį lķklega og vonandi vera vegna betri frammistöšu sem eiginlega alltaf meš sigra - žrįtt fyrir aš mörgum finnist oft gaman aš benda į dómara.

Hann sagši aš žeir vęru ekki sįttir jį, en kom svo meš afsakanir meš aš erfitt vęri aš taka liš sem Stoke. Ég er ekki aš skjóta bara į Liverpool meš žessu, allflestir stóru stjórarnir hafa veriš meš svona undanskot eftir leiki sem hafa fariš verr en žeir ęttu móti smęrri lišum.

Žaš er ólķklegt aš viš vinnum alla žrjį leikina jį, en allt getur gerst - og fįum allavega einhvern aragrśa af stigum. Ég reikna sjįlfur meš sigri og jafntefli śr Wigan og Fulham leikjunum, og set spurningamerki viš morgundaginn. Eins og ég sagši, žį vonast ég eftir sigri - og trśi į mķna menn aš geta landaš žvķ. :)

Frišrik Jónsson, 11.1.2009 kl. 03:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband