Gleši

Žeir hlóu žegar ég sagši aš ķ įr yrši appelsķnugula byltingin! Kannski žvķ ég sagši žaš lķka fyrir 2 įrum! Og alltaf žar įšur!

En engu aš sķšur er ég rosalega sįttur. Fyrsti leikurinn ķ mótinu sem ég giska rangt į, hélt aš ķtalir mundu vinna... en jafnframt sį leikur sem breytti mestu mįli fyrir mig ķ rišlakeppninni. Hollenska landslišiš er įstrķša mķn, og gegn Ķtölum ber ég djśpa vanviršingu meš smį skvettu af hatri. Eina landslišiš sem ég virkilega dżrka, og eina lišiš sem mér virkilega lķkar ekki viš.

OG VIŠ BURSTUŠUM GÓLFIŠ MEŠ ŽEIM.

3 - 0.

3 - 0

W00t


mbl.is Holland tók Ķtalķu ķ karphśsiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband