Stór orš hjį litlum hugum

Framsżn! Kraftur! Stašfesta! Stöšugleiki!

Sem vanalega er nóg um stóru oršin hjį framsókn. Kannski ef žeir segja nógu mikiš af jįkvęšum oršum bętir žaš upp fyrir žį stašreynd aš EKKERT stendur aš baki stefnu žessa flokks?

Undarlegur flokkur... held žeir ęttu nś bara aš fara aš jįta fyrir sér aš žeir hafa ekkert eftir aš segja ķ pólitķk.

Framsókn er śtbrunniš kerti sem lifir į fornum verkum. Nś til dags höfum viš sem betur fer ljósaperur, elsku Framsókn! Tķmi til aš setja framsókn upp į skrauthilluna hjį hinum kertunum, žar sem hśn į heima.


mbl.is Framsóknarmenn boša įframhaldandi uppbyggingu atvinnulķfsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert ungur eins og ég, veist ekki neitt hvernig tķmarnir voru įšur en framsókn komst til valda 1995. Ęttir aš tala viš žį sem vita hvernig įstandiš var įšur. Ég ętla kjósa framsókn, žvķ žessi flokkur vinnur fyrir fólkiš ķ landinu.

Óttar H. (IP-tala skrįš) 10.4.2007 kl. 13:59

2 identicon

Jį žetta er sorglegur póstur hjį ašila meš lķtiš vit į heiminum.  Žś kastar fram fullt af fullyršingum og gķfuryršum.  En hvaš stendur į bak viš žaš, hvaš er žaš sem flokkurinn hefur veriš aš gera ķ félagsmįlum? menntamįlum? heilbrigšismįlum? atvinnumįlum....o.s.frv.  Hvernig helduršu kśturinn aš standi į žvķ aš hér er stórkostleg kaupmįttaraukning įr eftir įr? Hvernig stendur į žvķ aš hér er ekkert atvinnuleysi? Hvernig stendur į öllum žessum hagvexti?

Helduršu aš žessir hlutir hafi gerst af sjįlfu sér?

Snęžór S. Halldórsson (IP-tala skrįš) 10.4.2007 kl. 14:16

3 Smįmynd: Frišrik Jónsson

Žetta er blogg, žaš góša viš blogg er žaš aš žótt ég hafi mörg og (aš mķnu mati) góš rök aš baki žvķ sem ég tel, žarf ég ekki aš telja žaš fram. Žaš er fįvķsi aš telja aš žótt ég standi ekki ķ upptalningu, sé ég ekki meš slķk rök til stašar.

Ég stend ekki ķ kosningabarįttu, bara aš henda fram skošun mķnum į žessum flokk. Žaš sem žiš segiš bendir einmitt į vandamįliš, FORNA fręgš. Ég er sammįla mjög mörgu sem žessi flokkur hefur, įšur fyrr, komiš ķ gegn. En langt er sķšan žeir hafa sķnt žį framsżni sem žarf, aš mķnu mati. Aldur kemur žar ekkert inn, enda er ég SAGNFRĘŠINEMI, eins og žiš athugulu menn hafiš eflaust séš žegar žiš leitušuš aldurs mķns - ég hef alveg nokkuš haldgóša žekkingu į hvaš hann gerši, nógu góša til aš geta myndaš mér skošun.

Žaš breytir nįkvęmlega engu hvaš flokkurinn gerši. Fólkiš ķ honum, stefnur hans og (mikilvęgast af öllu) ašstašan į landinu eru breytt. Nśna, er ekkert vit ķ flestu sem nśverandi ašstandendur hans segir.

Einnig, til Óttars, allir flokkar vinna fyrir fólkiš ķ landinu, eša telja sig gera žaš (svo ętla ég allavega aš vona). Žaš er bara einfaldlega ekki nóg aš telja sig vera aš gera žaš sem er fyrir bestu, ef nišurstašan er önnur. Viš erum einfaldlega ósammįla um žessa nišurstöšu.

Frišrik Jónsson, 10.4.2007 kl. 18:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband