Taka Boondock Saints á þetta

Man einhver eftir þeirri klassamynd? Ætla rétt að vona.

 

Ég undraðist alltaf á því að það sé ekki algengt að fólk geri þetta. Ekki það að ég sé almennt stór fyrir svona "vigilante" dæmi, en já... ég sé alveg fyrir mér aðstæður sem gætu leitt mig út í þannig. Svona fólk, eins og þessi hringur, á bara því miður ekkert betra skilið.

Merkilegt hvað svona vinstrisinnaður maður eins og ég að öllu öðru leyti getur verið alveg sérlega harður á refsingum. Ég er alveg grjótharður stuðningsmaður dauðarefsingra, SNÖGGRA og kostnaðarlausra, svona "chop their heads off and be done with it" dauðarefsinga - í sumum tilvikum finnst mér það bara algjörlega réttlætanlegt. ;)

Í alvöru talað, það þarf að breyta fangelsum hér úr skemmtigörðum í FANGELSI, minni ofur-aðhlúningu, þyngri dóma fyrir ofbeldisbrot og kynferðisbrot, dauðarefsingu: taka á viðbjóð eins og þessum hér á landi áður en hann nær varanlegum rótum í þjóðfélaginu - eins og ég er ansi hræddur um að hann hafi nú þegar. Mjög scary statistíkur til um fjölda krakka misnotaði hér á landi...

Boondock Saints er málið.


mbl.is Ekki vitað til þess að Íslendingar tengist barnaklámshring
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband